Thursday, July 01, 2010

Huwag Mo Nang Itanong by the Eraserheads

I suggested this song to the cover band that i have but started to hesitate about doing the song, as the bass lines are too difficult! A great song written during the band's creative peak. I love song's which somewhat tell a story and you can really relate to it.



Hika ang inabot ko
Nang piliting sumabay sa'yo

Hanggang kanto

Ng isipan mong parang Sweepstakes

Ang hirap manalalo

Ngayon pagdating ko sa bahay

Ibaba ang iyong kilay

Ayoko ng ingay


Huwag mo nang itanong sa akin
Diko rin naman sasabihin
Huwag mo nang itanong sa akin
At di ko naiisipin


Field trip sa may pagawaan ng lapis
Ay katulad ng buhay natin
Isang mahabang pila
Mabagal at walang katuturan
Ewan ko Hindi ko alam
Puwede bang huwag na lang
Natin pag-usapan

Huwag mo nang itanong sa akin
Diko rin naman sasabihin
Huwag mo nang itanong sa akin
At di ko naiisipin

Ewan ko Hindi ko alam
Puwede bang huwag na lang
Natin pag-usapan

Huwag mo nang itanong sa akin
Diko rin naman sasabihin
Huwag mo nang itanong sa akin
At di ko na iisipin

No comments: