Tuesday, March 17, 2009

Mahal na Mahal Ko Sya By Gary Valenciano

Classic 80's. Classic Gary V. Most guys can related to this song I guess. This describes what I feel right now. I need to get over her. This song doesn't help though, but it somewhat still makes me feel better


Kay tagal na 'tong nasa isip ko
ngunit sa inyo lang maaring sabihin ito
Ako'y naguguluhan
at di ko maintindihan

matagal kong pangarap na makilala s'ya
ngunit pag lapit nya lumalayo naman sa kanya
ano ang dapat gawin
upang malaman n'ya ang tunay kong damdamin

mahal na mahal ko sya
kahit di man lang ako kilala

Sinabi ko na sasarili ko
na pag sya'y dumaan ay poporma na ako
Ngunit kapos ang buelo
lalo'ng pag ka macho ko

Sinabi nila mabagal daw ako
Ang sagot ko naman "eh kaya nyo ba ito"
makakapiling ko din
pag sinabi ko na ang aking damdamin

mahal na mahal ko sya
kahit di man lang ako kilala

Kung makasama ko s'ya
ay napakasaya
at wala ng ibang (at wala ng ibang)
hahanapin pa
Kung makasama ko s'ya (Kung makasama ko s'ya)
at wala ng ibang (at wala ng ibang)
hahanapin pa

Ako'y naguguluhan
at di ko maintindihan
ano ang dapat gawin
upang malaman n'ya ang tunay kong damdamin

No comments: